Nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh ngược dòng

Xuất tinh ngược dòng là một trong những chứng rối loạn xuất tinh mà nhiều nam giới gặp nhất và rất lo lắng khi các biến chứng gây ra nó khá nhiều.

Nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh ngược dòng là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám chúng tôi cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh ngược dòng như sau:
  • Ảnh hưởng từ căn bệnh đái tháo đường: Do các nhánh thần kinh giao cảm tới cổ bàng quang bị tổn thương, nên có thể dẫn tới tình trạng không xuất tinh, giảm xuất tinh hay thậm chí xuất tinh ngược dòng…
  • Sau khi thực hiện các cuộc phẫu thuật như: Cắt bỏ u xơ tiền liệt tuyến hay cắt bỏ đại tràng, các phẫu thuật vào vùng tiểu khung gây tắc nghẽn dẫn truyền giao cảm và một số biến chứng từ bệnh lý cột sống như thoái hóa, gai đôi, dị dạng… cũng gây nên xuất tinh ngược dòng.
  • Do một số loại thuốc gây ra: Nếu nam giới thường xuyên phải sử dụng một số thuốc hủy giao cảm cũng có thể gây xuất tinh ngược dòng, vì do cổ bàng quang không được khép kín trong lúc xuất tinh.
  • Những nguyên nhân khác: Sau khi thực hiện mổ nội soi vùng bàng quang hay mắc các bệnh gây xơ cứng cổ bàng quang và các rối loạn co thắt cơ vùng niệu đạo... cũng dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh ngược dòng ở nam giới.
Xem thêm:

Lời khuyên:

Bởi vì tinh trùng bị chạy ngược vào trong bàng quang mà không được xuất ra bên ngoài, khiến lượng tinh trùng ít và yếu. Điều này khiến cho quá trình thụ thai trở nên khó khăn hơn và gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nam giới sau này, thậm chí nhiều người bị vô sinh cũng vì nguyên nhân này.

Bên cạnh đó, xuất tinh ngược còn gây ra tâm lý lo lắng và mặc cảm, tự ti ở nam giới. Đây cũng có thể là một trong những nguyên nhân dễ đi đến sự rạn nứt tình cảm vợ chồng của nhiều cặp đôi. Vậy nên, việc kiểm soát lượng đường trong máu khi bản thân chẳng may mắc bệnh tiểu đường và tránh xa các loại dược phẩm dễ gây ra hiện tượng xuất tinh ngược… chính là cách phòng tránh hữu hiệu nhất.

Ngoài ra, khi phát hiện bản thân mắc phải hiện tượng xuất tinh ngược, tốt hơn hết người bệnh nên đến ngay với phòng khám chúng tôi, để được các bác sỹ chuyên khoa khám và tư vấn hỗ trợ điều trị kịp thời. Với kinh nghiệm về lĩnh vực y tế lâu năm và luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, phòng khám chúng tôi sẽ giúp nam giới bị xuất tinh ngược dòng sớm lấy lại sức khỏe và sự tự tin trong đời sống chăn gối.

Tại sao các bạn nên đến phòng khám nam khoa Hồng Phúc Đồng Nai?
  1. Là 1 địa chỉ chuyên khoa uy tín được cấp phép hoạt động và có chứng nhận an toàn.
  2. Phòng khám chúng tôi có 1 cơ sở hiện đại, sạch sẽ và khang trang.
  3. Những bác sỹ đang hoạt động tại phòng khám chúng tôi là những bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao.
  4. Phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại và đảm bản quy trình chữa trị 1 cách nhanh chóng và mang đến hiệu quả cao.
  5. Chi phí khi khám và chữa bệnh tại phòng khám chúng tôi phù hợp với các quý ông khi mắc chứng xuất tinh ngược.
Nếu người bệnh vẫn còn có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến nội dung này, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0251.381.9288 sẽ có bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải đáp tận tình, chi tiết.

Bài tham khảo:

Nhận xét