Điều trị viêm tinh hoàn chỗ nào ở Đồng Nai

Viêm tinh hoàn cần được chữa trị kịp thời, tránh biến chứng gây teo tinh hoàn sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn uy tín để đặt niềm tin quả thực không hề dễ dàng, bởi sự xuất hiện rầm rộ những cơ sở kém chất lượng làm hoang mang cho người bệnh.


Viêm tinh hoàn là bệnh như thế nào?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai cho biết, viêm tinh hoàn là một trong những bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục khá phổ biến ở nam giới.

Nguyên nhân gây bệnh phong phú nhưng thường gặp nhất là do biến chứng của bệnh quai bị và bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Tác nhân gây bệnh bao gồm: Vi khuẩn gây bệnh lậu, bệnh Chlamydia, bệnh nhân có tiền sử viêm tuyến tiền liệt hay nhiễm trùng đường tiết niệu...

Ngoài ra, còn có những nguyên nhân khác liên quan sự bất thường trong cấu tạo của ống dẫn tiểu hay liên quan đến việc đặt ống thông đường tiết niệu.

Bài tham khảo:

Xem kĩ dấu hiệu để điều trị viêm tinh hoàn đúng cách

Một số biểu hiện viêm tinh hoàn như: Sốt cao, sưng, đau tinh hoàn, da bìu đỏ, phù nề, mào tinh to, đi tiểu ra máu…

Trong một số trường hợp những dấu hiệu của bệnh có thể mất đi sau 1-2 tháng kể từ ngày xuất hiện những biểu hiện ban đầu.

Bệnh nhân tự tìm cách điều trị viêm tinh hoàn mà không theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc hoặc điều trị không đúng, chỉ khiến tình trạng bệnh trở nên tồi tệ.

Không điều trị, điều trị nhưng không đúng cách không thể làm cho triệu chứng viêm tinh hoàn thuyên giảm. Bệnh có nguy cơ chuyển sang giai đoạn mạn tính khi người bệnh bắt đầu thấy xuất hiện những dấu hiệu sưng, xơ cứng tinh hoàn với những cơn đau nhẹ.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về viêm tinh hoàn thì hãy tìm đến với phòng khám nam khoa đồng nai

Hotline: (0251) 381 9288

Hay tới trực tiếp tại phòng khám số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Tham khảo thêm:

Nhận xét