Điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả ra sao?

Gửi các bác sĩ phòng khám Hồng Phúc, cháu 27 tuổi. Cháu bị hẹp bao quy đầu nhưng do ngại với cả chưa thấy có gì bất tiện trong đời sống sinh hoạt hoặc sức khỏe cho nên cháu không đi cắt. Trong mỗi lần vệ sinh cơ quan sinh dục cháu rất cẩn thận. Thế nhưng thời gian gần đây tự dưng cháu bắt đầu thấy ở bộ phận sinh dục mà cụ thể ở đây là bao quy đầu bị sưng tấy, hơi đỏ, kèm theo cảm giác ngứa rất khó chịu. Tình trạng này kéo dài được gần 1 tháng nay rồi. Cháu đang rất lo lắng vì không biết vì sao mình lại bị như vậy. Xin các bác sĩ giải đáp giúp cháu, sưng tấy bao quy đầu do đâu và nó có ảnh hưởng gì không? Cháu xin cảm ơn!

Nguyễn Th. (thnguyen... @gmail.com)

Trả lời:

Bạn Nguyễn Th. thân mến,

Với tình trạng bao quy đầu bị sưng tấy, đỏ, kèm theo ngứa như của bạn thì các bác sĩ cho rằng khả năng bạn đang bị viêm bao quy đầu là rất cao. Nguyên nhân dẫn tới viêm bao quy đầu ở bạn chính là do da bao quy đầu bị hẹp. Khi bệnh phát triển lên giai đoạn tiếp theo, tại vùng quy đầu sẽ xuất hiện hiện tượng lở loét và có dịch mủ màu trắng, có mùi hôi.

Vì vậy bây giờ việc đầu tiên là bạn nên đến ngay bác sĩ đa khoa hồng phúc đồng nai chuyên khoa để được khám và xác định chính xác nguyên nhân. Sau khi biết được nguyên nhân, mức độ viêm, thể trạng của bạn, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn phương pháp điều trị phù hợp và an toàn nhất.


Bài tham khảo:

Đối với trường hợp của bạn thì cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết, quan trọng để chữa viêm nhiễm bao quy đầu. Phẫu thuật cắt bao quy đầu là một thủ thuật không quá phức tạp, diễn ra từ 15-20 phút và được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên sâu, khéo léo. Sau khi cắt bao quy đầu xong, tùy vào mức độ viêm các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn nên điều trị như thế nào cho an toàn nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý và cẩn thận khi vệ sinh cơ quan sinh dục. Trong thời gian này, bạn cũng nên kiêng quan hệ tình dục. Bởi vì nếu nam giới mắc viêm bao quy đầu, các vi khuẩn lây nhiễm bên trong có thể truyền sang cho nữ giới khi quan hệ, làm cho nữ giới cũng có thể mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến cho viêm bao quy đầu của bạn trở nên trầm trọng.

Nếu bạn còn vấn đề nào cần chúng tôi tư vấn thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số 0251.381.9288 để được tư vấn và giải đáp, bạn có thể đặt lịch hẹn để không cần chờ mà có thể được khám ngay luôn.

Xem thêm thông tin khác hay hơn trên

Nhận xét