Điều trị chứng không xuất tinh ở nam giới

Không xuất tinh là tình trạng dương vật đủ cương cứng để giao hợp nhưng hưng phấn không thấy tăng dần. Đặc biệt dù thời gian giao hợp kéo dài bao lâu bệnh nhân cũng không thể xuất tinh được. Cuộc giao hợp có thể dừng lại bất cứ lúc nào khi người phụ nữ yêu cầu chứ nam giới không thấy thỏa mãn.


Mai Hương (26 tuổi) hiện đang là nhân viên văn phòng chia sẻ: Đám cưới của cô diễn ra cách đây 2 tháng bên người chồng đẹp trai, thành đạt cùng sự chúc phúc của gia đình, bạn bè, họ hàng. Tất cả mọi người nhìn vào đều không khỏi ghen tỵ với Hương bởi tất cả những thứ cô hiện có: Từ ngoại hình xinh xắn, gia đình giàu có, công việc ổn định cho tới người chồng lý tưởng. Thế nhưng, “ở trong chăn mới biết chăn có rận”, phải đặt mình vào vị trí của cô mọi người mới hiểu được những áp lực mà cô đang phải đối mặt, nhất là vấn đề sinh hoạt vợ chồng.

Lấy nhau được 2 tháng là ngần ấy thời gian cô có cảm giác sợ hãi khi nhắc đến chuyện quan hệ tình dục với chồng. Dù là lần đầu tiên hay những lần sau đó, dù là có màn dạo đầu hoàn hảo hay không thì chồng Hương vẫn không xuất tinh. Cuộc giao hợp cứ kéo dài, cô đã đau rát nhưng anh thì không có khoái cảm. Hương đã tìm nhiều cách giúp chồng khắc phục nhưng không mấy an toàn. Cô sợ cảm giác đau đớn khi gần gũi chồng nhưng lại không dám từ chối vì sợ chồng mặc cảm và có suy nghĩ khác về cô.

Nhiều chị em tỏ ra thất vọng và sợ hãi khi gần gũi người chồng, người bạn tình của mình mà cuộc giao hợp kéo dài mãi không chấm dứt do nam giới chưa đạt cực khoái, chưa xuất tinh. Vậy các đấng mày râu thì sao? Đương nhiên là họ sẽ trở nên tự ti, mặc cảm khi không thể làm tròn vai trò của mình, khó chịu khi thời gian giao hợp kéo dài mà không thể có cảm giác cực khoái, không thể xuất tinh để chấm dứt thời gian giao hợp. Cũng giống như người phụ nữ, không xuất tinh là điều nam giới không ai mong muốn xảy ra.

Theo bác sĩ Phòng khám Hồng Phúc, bệnh không xuất tinh là biểu hiện nam giới không có khả năng phóng tinh trong khi hoạt động tình dục vẫn bình thường với độ cương cứng dương vật tốt. Do không xuất tinh được nên người nam giới không có được khoái cảm cực độ. Triệu chứng này, để chẩn đoán phân biệt với xuất tinh ngược dòng (vẫn đạt được khoái cảm cực độ).

Bài tham khảo:

Không xuất tinh còn được biểu hiện dưới dạng người bệnh khi nằm mơ trong một cuộc giao hợp thì xuất tinh được với những khoái cảm đầy đủ, tinh dịch ướt đầy quần nhưng khi giao hợp thật sự thì không thể nào xuất tinh được.

Cũng giống như xuất tinh sớm, bệnh không xuất tinh gồm 2 thể:
  • Nguyên phát: trong cuộc sống tình dục chưa một lần nào xuất tinh
  • Thứ phát: trước đó xuất tinh bình thường nhưng do một nguyên nhân bệnh lý nào đó bắt đầu có hiện tượng không xuất tinh.
Không xuất tinh là một bệnh lý nam khoa không hề đơn giản. Bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản cũng như hạnh phúc của người bệnh. Do đó, ngay khi phát hiện những triệu chứng nêu trên, nam giới nên tới cơ sở y tế chuyên khoa nam học để được bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị kịp thời. Bạn đừng lo, bệnh này có thể chữa khỏi được nếu kiên trì và tuân theo sự điều trị của bác sĩ Đa khoa Hồng Phúc. 

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy gọi theo đường dây nóng 0251.381.9288

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm trên

Nhận xét